Thùng carton khổ lớn in offset

BinhMinhpat là đơn vị in thùng carton khổ lớn in offset  uy tín trên thị trường in ấn hiện nay .Công ty chuyên in thùng carton như : in thùng carton khổ lớn,thùng carton khổ lớn in offset,in thùng carton giá rẻ….Ngoài in tất cả các loại thùng carton BinhMinhpat còn chuyên về: in túi giấy,in hộp giấy,in hóa đơn,in bao bì nhãn mác ….

thùng carton khổ lớn in offset  được sản xuất trên công nghệ mới in offset chất lượng cao với công nghệ này thùng carton có độ bền cao,thùng đẹp màu sắc trung thật đẹp mắt,sức chịu lực tốt thích hợp đựng các sản phẩm loại lớn như tivi,tủ lạnh,amply,thiết bị điện công nghiệp…
In thùng carton in offset có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại thùng carton loại thường khác như mẫu mã đa dạng hơn,chất liệu sản xuất tốt hơn,in màu 2 hoặc 4 màu có độ nét cao….
thùng carton khổ lớn in offset có thể đưa sản phẩm tới người sử dụng sản phẩm một cách khoa học nhất không tốn  nhiều thời gian,tiền bạc ….

Khi in thùng carton khổ lớn in offset vừa quảng cáo được sản phẩm vừa đưa thông tin cần thiết nhất đến khách hàng cũng như sự uy tín và đẳng cấp cao của sản phẩm tạo nên giá trị đích thực của sản phẩm đó cũng là một phần tạo nên giá trị thương hiệu của công ty.
Công ty in thùng carton khổ lớn in offset  của chúng tôi luôn đi đầu về trang thiết bị in cũng như công nghệ in mới nhất hiện nay,thiết bị in thùng carton được nhập trực tiếp từ châu âu với giá trị lớn nên những sản phẩm in ra cũng có thể nói là một tuyệt trong ngành in nói chung và in thùng carton khổ lớn in offset nói riêng.
Công ty sản xuất thùng carton khổ lớn luôn có những nhân viên tư vấn thân thiện nhiệt tình báo giá nhanh và hình thức  in thùng carton khổ lớn  như thế nào,cũng như một nhóm nhân viên chuyên về thiết kế in thùng carton với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in thùng carton.đặc biệt là hoàn toàn miễn phí về tư vấn báo giá và thiết kế in thùng carton cho khách hàng.
Công ty sản xuất thùng carton khổ lớn  và in theo yêu cầu khách hàng kích thước hình ảnh,logo chi tiết công ty….đều theo yêu cầu của từng khách hàngkhi đến in,quý khách có thể in thùng carton khổ lớn in offset theo những mẫu thùng carton đã có sẵn hoặc có thể tự thiết kế cũng được,hiện tại công ty chúng tôi có rất nhiều mẫu thùng carton khổ lớn in offset đẹp,đa dạng phù hợp cho tất cả các sản phẩm khách hàng.
khi in thùng carton khổ lớn in offset với những nhân viên thiết kế rất cẩn thận về đường vẽ cũng như từng cm của thùng vì vậy mỗi thùng đều được in rất vừa với sản phẩm và định lượng  đúng với thùng và có thể tùy vào yều cầu khách hàng.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng khi đến công ty chúng tôi in thùng carton khổ lớn  in offset
mọi chi tiết liên hệ in thùng carton xin vui lòng gọi cho chúng tôi
Công ty BinhMinhPat
Địa chỉ : 952A QL1A P.Tân Tạo Q.Bình Tân TP.HCM
Phòng in ấn bao bì : (08)37547312~14~16 hoặc (08) 37547951 ~52
Phòng in hóa đơn : (08) 3754 7953
email : inantuigiay@gmail.com
web : http://inantuigiay.vn
Previous
Next Post »