in hộp giấy cao cấp giá rẻ

công ty BinhMinhpat chuyên in các loại hộp giấy cao cấp như : in hộp giấy giá rẻ , in hộp giấy đựng bánh trung thu , in hộp giấy cao cấp giá rẻ  các loại.ngoài  in hộp giấy cao cấp giá rẻ  chúng tôi còn in túi giấy cao cấp , in túi giấy thời trang , in túi giấy giá rẻ và in các loại thùng carton cũng như thùng carton khổ lớn , thùng carton xuất khẩu..


In hộp giấy cao cấp giá rẻ  là một trong những thế mạnh của công ty chúng ta tuy sản phẩm hộp giấy với giá rẻ nhưng chất lượng luôn đi đầu về các sản phẩm  in hộp giấy  với công nghệ in đương đại cho ra nhiều sản phẩm chất lượng tuyệt hảo tạo được lòng tin của nhiều khách hàng đến với công ty BinhMinhpat trong suốt 10 năm qua.

In hộp giấy cao cấp giá rẻ  nhãn hiệu rượu nức danh thế giớ Louis MARTIN X.O được thiết kế khá giản đơn nhưng khi nhìn vào quý khách hàng cũng như người dùng có cảm giác giàu có lịch sự quý phái cũng như điểm khác biệt của sản phẩm và giá trị thật sự của chai rươu nỗi tiếng này , với thiết kế tự do tương đối không phức tạp nhưng  hộp giấy cao cấp giá rẻ   nhãn hiệu X.O này mang phong độ vô ngần đẳng cấp.

Ngoài  in hộp giấy cao cấp giá rẻ  công ty BinhMinhpat còn chuyên về  in thùng carton  và tất cả các loại  thùng carton khổ lớn   , thùng carton in offset xuất khẩu với hệ dây chuyền làm ra thùng carton tiên tiến máy móc trang thiết bị nhập từ châu âu và các nước có nền công nghệ in phát triển nhất thế giới . Được tham vấn của nhiều chuyên gia tư vấn đứng đầu tiên trong lĩnh vực  in ấn.

phần ưu điểm  vượt trội  của việc  in hộp giấy cao cấp giá rẻ  tại công ty BinhMinhpat :
+  In hộp giấy cao cấp giá rẻ   với giá thành rẻ nhất so với các công ty doanh nghiệp xưởng làm ra tại HCM cũng như các công ty khu vực  lân cận.
+ In hộp giấy cao cấp giá rẻ   giao hàng tận nhà cho từng khách hàng , giao hàng đúng ngày theo bản hợp đồng  đã kí , hình thức thanh toán tiền linh hoạt giảm thiểu thời gian công sức của quý khách hàng gần xa.
+    Có hệ thống chi nhánh nhà xưởng tại công ty , chi nhánh khắp nước từ bắc vào nam nên rất thuận tiện cho khách không điều kiện  đi lại ,
+ Giảm thiểu tối đa phí tối đa giới thiệu sản phẩm tới người dùng ,sản phẩm in hộp giấy cao cấp giá rẻ là một hình thức quảng mới tuyệt trần hiệu quả
+ In hộp giấy cao cấp giá rẻ với chất liệu làm ra đảm bảo rất an toàn cho người dùng không gây môi trường ô nhiễm môi trường dể phân hủy có thề sử dụng nhiều lần .
+ thiết kế tư vấn báo giá miễn phí cho khách hàng với  đội ngũ nhân viên nhiệt giàu kinh nghiệm.
Khách hàng có nhu cầu  in hộp giấy cao cấp giá rẻ  hay in thùng carton khổ lớn và đặc biệt là  in túi giấy   ,  in hóa đơn thì hay liên hệ với công ti chúng tôi theo địa chỉ tại HCM:


công BinhMinh PAT
952A Quốc Lộ 1A, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí MinhPhòng kinh dinh bao bì:  ( 08 )3754 7312. 16 – 0916 66 08 53
Phòng in hóa đơn:  ( 08 )3754 7953 – 0918000768
Email : inantuigiay@gmail.com

nguồn từ  :   http://inantuigiay.vn
Previous
Next Post »