công ty in hóa đơn

BinhMinhpat là địa chỉ  in hóa đơn , in hóa đơn GTGT , in hóa đơn vat , in hóa đơn đỏ , in hóa đơn các loại...chúng tôi chuyên in  các lại biên lai như biên lai thu tiền , biên lai thu học phí...ngoài ra  công ty in hóa đơn  còn in túi giấy giá rẻ , in hộp giấy giá rẻ , in lịch ...

[IMG]

công ty in hóa đơn


công ty in hóa đơn cũng chúng tôi  tại 952A quốc lộ 1A , P. Tân tạo , Q. Bình Tân , Tp. Hồ Chí Minh là được vị được cấp giấy phép của cơ quan nhà nước về  in hóa đơn  cho các doanh nghiệp cũng như các công ty lớn trong nước và khu vực lân cận ,

Với hàng ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm là việc theo phong cách chuyên nghiệp sẽ luôn mang lại  và đáp ứng tất cả các nhu cầu cho khách hàng khi đến  in hóa đơn tại công ty chúng tôi.

[IMG]

công ty in hóa đơn giá rẻ

Khi đến với  công ty in hóa đơn của chúng tôi quý khách hàng sẽ được cung cấp các mẫu hóa đơn ,mẫu thiết kế cũng như khách hnag2 có thể tự thiết kế mẫu và được tư vấn miễn phí nhiệt tình từ các nhân viên của công ty BinhMinhpat.

- Từ thiết kế mẫu - đăng ký mẫu - in hóa đơn cũng như thông báo phát hành hóa đơn ,

[IMG]

công ty in hóa đơn

khách hàng đến với  công ty in hóa đơn công ty chúng tơi luôn tạo điều kiện tiện lợi cho từng khách hàng một cách có lợi nhất cho khách hàng chúng tôi luôn đặt ích lợi của khách hàng lên hàng đầu khi in hóa đơn tại công ty in hóa đơn của chúng tôi.

chúng tôi luôn đầu tư các công nghệ mới về in ấn cũng như in hóa đơn , hầu hết các thiết bị được nhập từ châu âu và nhật bản ...chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng in hóa đơn và chi phí in thấp hơn so với các công ty in khác giao hàng đúng hẹn theo hợp đồng đã kí.

[IMG]

công ty in hóa đơn

Ngoài  in hóa đơn công ty in hóa đơn BinhMinhpat còn  in túi giấy  theo nghê mới , in thùng carton theo yêu cầu khách hàng quý khách có nhu cầu in hóa đơn hay in túi giấy cũng như  in thùng carton  khổ lớn 3 , 5 , 7 lớp thì liên hệ với chúng tôi

công ty IN bình minh PAT

952A quốc lộ 1A , P. Tân tạo , Q. Bình Tân , Tp. Hồ Chí Minh

Phòng kinh doanh bao bì: ( 08 )3754 7312. 16 – 0905 333 598

Phòng in hóa đơn:  ( 08 )3754 7953 – 0918000768





nguồn từ :http://inantuigiay.vn 
Previous
Next Post »