in thùng carton in offset giá rẻ

Công ty  chúng tôi chuyên  in thùng  carton,thùng  carton in offset giá rẻ,thùng carton khổ lớn,thùng carton khổ lớn in offset,thùng  carton giá rẻ và  chúng tôi còn sản xuất tất cả các loại các sản phẩm về  bao bì giấy 

Thùng carton in offset giá rẻ là thế  mạnh hiện nay ,công ty BinhMinhpat  chúng tôi thiết bị máy  móc hiện    đại và in thùng carton tại xưởng   công ty địa chỉ tại : 952A Quốc Lộ 1A, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.   được đầu tư hệ thống dây chuyền  in thùng carton tiên tiến với   các thiết bị nhập ngoại từ   Châu Âu và Nhật Bản   nên các sản phẩm thùng carton in offset giá rẻ rất   có giá trị về chất lượng   lẫn tính thẩm mỹ của sản phẩm thùng carton


đội ngũ   thiết kế : BinhMinhpat có    một đội ngũ nhân   viên giàu kinh nghiệm    trong ngành in thùng   carton giá rẻ   cũng như in thùng carton in offset giá rẻ ,nhân viên   chúng tôi thiết kế sản phẩm thùng carton in offset giá rẻ theo yêu cầu từng khách hàng    khi đến đặt in thùng carton ,   chúng tôi luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu lớn về số lượng thùng carton in offset giá rẻ,thùng carton khổ lớn ,và đặc biệt    hơn đó là thùng carton khố lớn in offset  đang rất    được khách hàng trong   và ngoài nước tin dùng .

Về nhân    viên tư vấn : các nhân  viên chúng tôi rất    nhiệt tình và rất có kinh    nghiệm về tư vấn sản phẩm    cho từng khách hàng    để phù hợp  với từng sản    phẩm của khách hàng ,chúng tôi luôn    lắng nghe nhu cầu    và yêu cầu của    khách hàng gần xa    về in thùng carton nhân viên tư   vấn báo giá tận   tình và rất cạnh tranh   và hoàn toàn miễn phí   cho quý khách khi đến với   công ty hay có thể liên    hệ qua số điện thoại : (08 )3754 7312 ~ 16 – 0905 333 598 

Về  phần   thanh  toán và kí    hợp đồng:  công ty in thùng carton    của chúng tôi luôn    tạo điều kiện thuận    lợi nhất  cho     các khách  hàng gần    hay xa khi đến  in thùng carton tại BinhMinhpat ,   hình thức thanh toán    rất linh hoạt    có thể liên hệ   trực tiếp hoặc chuyển    khoản tùy vào từng    khách hàng mà    có hình thức thanh toán    khác nhau,  về phần kí    hợp đồng thì   nếu khách hàng    ở xa có thể gửi    thư chuyển fax   nhanh hoặc liên hệ chi nhánh    gần nơi ở nhất ,   với các chi nhánh hệ thống    trên toàn quốc    chúng tôi  tin rằng sẽ    mang lại sự hài lòng của    quý khách hàng    khi đến in    thùng carton in offset giá rẻ tại công ty chúng tôi.

Ngoài   in thùng carton in offset  giá rẻ    hay thùng carton khổ lớn     nói riêng và các loại thùng carton nói chung thì công ty chúng tôi còn in túi giấy in hóa đơn đỏ ,in hộp giấy....
khách hàng có    nhu cầu in thùng carton cũng       như thùng carton in offset giá rẻ thì hãy nhấc máy lên liên hệ    với công ty chúng tôi ngay hôm nay     đề được báo giá tốt nhất cho quý khách hàng.



CÔNG TY IN BÌNH MINH PAT
952A Quốc Lộ 1A, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
Phòng kinh doanh bao bì: (08 )3754 7312 ~ 16 – 0905 333 598
Phòng in hóa đơn: (08 )3754 7953 – 0918000768

nguồn từ : http://inantuigiay.vn
Previous
Next Post »