In Hộp Đựng Trà Cao Cấp, Hộp Đựng Trà Đẹp Giá Rẻ Tại Tp.HCM

IN HỘP TRÀ ĐẸP TẠI HCM

Trà là thức uồng phù hợp với mọi người, một loại trà phục vụ hơn trăm loại người khác nhau. Để thưởng thức trà có nhiều cách, từ sử dụng lá trà tươi cho đến những hạt trà khô được đựng trong hộp giấy. Mỗi một loại trà điều đem đến cho mọi người trải nghiệm riêng biệt.
Từ xưa đến nay, nếu như là vua chúa trong cung đình hoặc các quyền quý tông thân cách uống trà điều có lễ tiết khác nhau. Còn giới bình dân khi thưởng thức trà, chủ yếu là giải khát và mang lại cho họ sức khỏe cao. Với xu hướng hiện đại ngày nay, để uống được một chén trà tươi là điều khó khăn khi phải trải qua nhiều công đoạn. Nhưng nhằm đáp ứng các nhu cầu nhanh gọn, bắt kịp nhịp sống hiện tại. Nhiều công ty đã quyết định xao trà thành hạt trà khô dựng trong những hộp giấy. Nhưng để khách hàng có thể biết thêm nhiều, đến loại trà mà mình sử dụng, cũng như quảng bá tên tuổi sản phẩm của mình. Các nhà sản xuất trà đã thi nhau đầu tư in hộp giấy đựng trà cho riêng mình.

Cấu tạo một đựng trà hộp trà:

• Để hình thành nên một hộp trà điều đầu tiên cần biết đó chính là mẫu mã. Có các dạng mẫu cho hộp đựng trà như dạng ống dài nhỏ, hoặc hộp giấy vuông giống như những hộp coffe vậy.

• Loại giấy để in hộp đựng trà thường được chọn loại giấy duplex, tính chất giấy dai, có một mặt bóng và mặt con lại đen hơn. Giá của loại giấy rẻ thích hợp để sản xuất số lượng nhiều nhưng hình ảnh vẫn giữ được chất lượng cao.Tùy theo loại trà của bạn, mà có thể chọn loại giấy cao cấp hơn cho tương xứng.

• Hình ảnh khi in hộp giấy đựng trà cũng là điều quan trọng. Logo, hình ảnh in trên hộp giấy sẽ là ảnh đại diện cho công ty chúng ta. Thế nên dừng xem nhẹ khâu thiết kế hình ảnh của hộp trà, ngoài ra ảnh in trên hộp trà cũng góp phần tạo nên hương vị cho người sử dụng.

• Thật thiếu sót khi không nhắc đến nội dung của trà. Nội dung trên hộp trà giúp khách hàng hiểu thêm về sản phẩm trà mà họ sắp mua. Nguồn gốc rõ ràng, nguyên liệu thân thiện là một lợi thế khiến khách hàng tin tưởng vào sản phẩm của bạn.

• Khâu cuối cùng để hình thành nên một hộp giấy đó chính là hiệu ứng. Gần giống như việc in túi giấy, các hiệu ứng in hộp giấy đựng trà cũng vô cùng cần thiết. Thông thường mọi người lựa chọn các hiệu ứng cơ bản như cán gân, cán màng, hay là phun Uv… để tạo thêm sức thu hút người xem.

Trên là những giai đoạn cấu tạo nên một hộp giấy đựng trà, mặc dù trà khô không có hương vị hay mang lại lợi ích nhiều cho sức khỏe của bạn. Nhưng với cuộc sống càng ngày càng nhanh, thì việc yên tĩnh mà thưởng thức một chén trà là điều không thể. Vậy nên, những hộp đựng trà chất lượng mà các công ty sản xuất trà đặt in. Sẽ một phần nào đó phù hợp với đời sống hiện nay, không chỉ vậy. Nếu như các kinh doanh trà chọn đúng những công ty in bao bì giấy chất lượng, thì những hạt trà khô sẽ được giữ kín trong hộp giấy, ít chịu tác động bởi thời tiết thiên nhiên mà không mất đi hương vị trà vốn có.

Xem thêm các mẫu in hộp trà của chúng tôi




CÔNG TY BAO BÌ GIẤY BÌNH MINH PAT
TRỤ SỞ: Lô A59/I Đường số 7, KCN Vĩnh Lộc, Q.Bình Tân, Tp.HCM.
Kinh doanh: 028. 6679 5362; ‎0918 000 768 – Hotline: 0911 429 479
E-mail: info@binhminhpat.com - Website: http://binhminhpat.com


Newest
Previous
Next Post »