Thùng carton thủy sản

Sản xuất thùng carton thủy sản xuất khẩu, thùng carton chống thấm đi container lạnh.

Công ty in bao bì thùng carton cao cấp Binh Minh PAT là đơn vị sản xuất trực tiếp cung cấp bao bì thùng carton thủy sản các loại với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất chúng tôi đảm bảo chất lượng, giá thành và thời gian giao hàng đúng hẹn.
Các mặt hàng thùng carton cao cấp của công ty như: Thùng carton cao cấp giấy nện, thùng carton giấy bồi, hay thùng carton in offset.
Thùng carton thủy sản - hinh 1

luôn được công ty chú trọng trong các vấn đề về in ấn, in ấn có quyết định rất cao tới thẩm mỹ, có nghĩa là quyết định cho loại hàng hóa bao bì này có đẹp hay không để đi đến thành công cho mặt hàng.
Là một Nhà máy sản xuất bao bì không có nghĩa là chỉ sản xuất bao bì mà còn cam kết cung cấp và tư vấn cho quý khách khi mua thung carton những kiễu dáng và thiết kế đẹp, sáng tạo làm nỗi bật lên giá trị của sản phẩm chưa bên trong.
Thùng carton thủy sản - hinh 2

Vì lý do này, cty in bao bì Thùng carton cao cấp Binh Minh Pat luôn nổ lực để tư vấn và thiết kế nên các sản phẩm đẹp nhất, sáng tạo nhất nhằm giúp quý khách có được một mẫu thiết kế tốt nhất.

1. Giấy Kraft, Medium, Testliner, Duplex với các định lượng từ 110-500gsm.
2. Phủ UV; OPP; Vanish…
3. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ tự động khép kín đạt tiêu chuẩn xuất khẩu
4. Công nghệ: In flexo, In Offset nhiều màu, chất lượng cao, thể hiện hình ảnh sản phẩm đẹp, rõ nét
Sản phẩm bao bì phục vụ cho ngành chế biến thủy sản được sản xuất trên dây chuyền dợn sóng hiện đại, với các loại carton 3-5-7 lớp, kết hợp từ các loại sóng A, B, C, E.
– Sản phẩm được cung cấp đến khắp các tỉnh Miền Trung, từ Huế, Đà Nẵng cho đến TP.HCM, đáp ứng nhu cầu bao bì cho các ngành chế biến thủy sản.
Thùng carton thủy sản - hinh 3

Về mặt hàng  thủy sản để bảo quản được các sản phẩm thủy sản đi xa là một trong những vấn đề được nhiều công ty sản xuất về thực phẩm thủy sản quan tâm. Bởi vì thủy sản ngay sau khi được tiếp nhận và đóng gói cần phải được bảo quản cẩn thận mới tránh được hư hỏng, ôi thiu khi vận chuyển đi xa. Đòi hỏi, các bao bì đóng gói thủy sản phải đạt những tiêu chuẩn nhất định.
Thùng carton thủy sản - hinh 4
  • Thùng carton thủy sản phải có khả năng chống nước, chống thấm: Hàng thủy sản thường được bảo quản trong môi trường đông lạnh, dễ xảy ra sự ngưng tụ hơi nước nên yêu cầu về khả năng chống thấm, kháng ẩm tốt.
  • Đặc thù của bao bì thủy sản: phải chắc chắn, có độ bục, độ nén cao.
  • Thùng carton thủy sản luôn phải đảm bảo đạt chuẩn an toàn vệ sinh: Đây là mặt hàng thực phẩm ăn uống nên vấn đề về đảm bảo vệ sinh an toàn luôn phải được đặt lên hàng đầu
  • Mẫu mã phải đẹp, quảng cáo sản phẩm: Ngoài chức năng chính là đóng gói, bảo quản sản phẩm, thùng carton thủy sản còn giúp quảng bá được thương hiêu, hình ảnh cho sản phẩm của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng.
  • Đạt tiêu chuẩn xuất khẩu: đặc tính và kiểu bao bì của hàng thủy sản phải luôn an toàn, thân thiện với môi trường và đạt những yêu cầu do các nước nhập khẩu đưa ra.

Thùng carton thủy sản - hinh 5
Để giải quyết vấn đề này, công ty chúng tôi giới thiệu dòng sản phẩm thùng carton thủy sản chất lượng được làm bởi một dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất cùng với nguyên liệu tốt nhất giúp đóng gói và bảo quản thủy sản từ nơi sản xuất đến tay người tiêu dùng một cách tốt nhất đồng thời giúp quá trình phân phối diễn ra dễ dàng hơn.
Quý khách hãy liên hệ với công ty theo địa chỉ dưới đây để nhận được báo giá và tư vấn tốt nhất.

liên hệ:
CÔNG TY BAO BÌ GIẤY BÌNH MINH PAT
TRỤ SỞ: Lô A59/I Đường số 7, KCN Vĩnh Lộc, Q.Bình Tân, Tp.HCM.
Kinh doanh: 028. 6679 5362; ‎0918 000 768 – Hotline: 0911 429 479
E-mail: info@binhminhpat.com - Website: http://binhminhpat.com
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Click here for nhận xét
Unknown
admin
lúc 14:29 16 tháng 11, 2017 ×

cần báo giá thung carton 5 lớp. cho mình hỏi thêm thùng 5 lớp có đựng hải sản dược không vậy

Congrats bro Unknown you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar