In hộp giấy tại Tp.HCM

Công ty In Bình Minh Pat

Địa chỉ in hộp giấy, vỏ hộp giấy các loại uy tín, chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh


Công ty chúng tôi chuyên in ấn, sản xuất bao bì: hộp giấy, hộp carton, hộp cứng, hộp giấy cao cấp ..in offset chất lượng cao cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.  Cty có nhà máy sản xuất tại Tp. HCM.
Sản phẩm bao bì hộp giấy, hộp carton bồi, hộp cứng,.. của chúng tôi được các công ty, doanh nghiệp  trên khắp cả Nước biết đến hơn 10 năm nay. chúng tôi luôn không ngừng cải tiến, đầu tư thiết bị hiện đại nhằm thỏa mãn đầy đủ chính xác, kịp thời nhu cầu ngày càng cao của khách hàng nội địa và đặc biệt là thị trường xuất khẩu.
Liên hệ: 0916 660 853 hoặc qua Email: info@inantuigiay.vn

Luôn song hành cùng các sản phẩm và tác dụng bậc nhất trong việc định vị sản phẩm, thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp trên thị trường. Bao bì nhãn mác tôn thêm chất lượng sản phẩm, làm cho sản phẩm đẹp hơn, bắt mắt hơn.

Ngoài bao bì còn thể hiện cá tính của sản phẩm so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. Bao bì là cầu nối quan trọng giữa sản phẩm và khách hàng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua của khách hàng.

Hình ảnh các mẫu hộp giấy của cty in Bình Minh Pat sản xuất.

In hộp giấy
Hộp giấy carton

In hộp giấy
Hộp carton đựng Cao su giằng cầu
In hộp giấy
Hộp đựng dầu gió

In hộp giấy dầu gió
Hộp dầu gió

In hộp giấy
Hộp giấy đựng tủ vải

In hộp giấy
Hộp Dukio

Hộp carton Halo
Hộp bánh pizza


Với ý nghĩa của việc in hộp giấy như vậy, thiết kế, in bao bì, hộp giấy, nhãn hiệu phải được coi là công đoạn sống còn khi doanh nghiệp muốn tiếp cận và chiếm lĩnh thị trường.

 Các chủng loại:

- Hộp carton sóng E
- Hộp nắp rời
- Hộp xếp đáy
- Hộp nắp gài

Chất liệu: Duplex, Ivory, Couches, Bristol, Carton sóng E, ghép màng Metallized...

 Gia công sau in:
- Phủ UV gốc nước, UV gốc dầu, UV định hình, Varnish .....

- Ghép màng bóng, mờ, Metallzed.
- Ép kim, dập chìm, nổi, tạo gân.

- Xỏ dây, dán cửa sổ

in hộp giấy tại tphcm
in hộp giấy tại BinhMinhPat 


Quý khách hàng gửi thông tin báo giá cho chúng tôi, cụ thể như sau: 

Quy cách báo giá Hộp giấy :

+ Kích thước 3 chiều (chiều ngang, chiều cao, chiều rộng)

+ Loại giấy (Couche 250, couche 300, couche 350... Duplex 200, duplex 250, duplex 300... Briston 250, Briston 300, Briston 350,,,)       Phân biệt các loại giấy cơ bản tại đây

+ In offset bao nhiêu màu (tối đa 4 màu)

+ Có cán màng hay không? (cán mấy mặt, cán bóng hay cán mờ)

+ Số lượng (bao nhiêu hộp)

+ Có Ép kim hay UV định hình không?  có dán support hay không?

Chúng tôi có hệ thống xưởng in chuyên nghiệp, hiện đại đảm bảo cung cấp cho bạn với đơn hàng số lượng lớn sản phẩm in ấn với màu sắc rõ ràng, sắc nét trên thành phẩm giấy cao cấp, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về cả tiêu chuẩn kỹ thuật và mĩ thuật.
Đội ngũ kỹ thuật – CNV kinh nghiệm trên 10 năm trong ngành in ấn bao bì, tâm huyết, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hoàn thành tất cả các mẫu sản phẩm in ấn bao bì, nhãn mác trong 1 thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo được chất lượng, sự đẹp mắt và chính xác.
Chúng tôi CAM KẾT:
1. Chất lượng bao bì hàng đầu.
Đảm bảo cho Quý khách hàng chất lượng hộp giấy thành phẩm tốt nhất, đúng mẫu mã, đúng yêu cầu.
2. Giao hàng đúng hẹn. Thấu hiểu được việc lên kế hoạch sản xuất, xuất hàng hóa là rất quan trọng đối với Quý Khách Hàng; nếu một khâu nào đó bị tắc nghẽn, cũng như thiếu bao bì CARTON thì cả một hệ thống bị ảnh hưởng. Do đó chúng tôi luôn chú trọng về kế hoạch sản xuất, tập trung nguyên liệu, bố trí nhân sự… để đảm bảo giao hàng cho Quý Khách Hàng đúng hẹn.
3. Giá cả cạnh tranh
Với dây chuyền hiện đại, kinh nghiệm quản lý và đội ngủ tâm huyết. Chúng tôi CAM KẾT cung cấp sản phẩmhộp giấy có giá cạnh tranh nhất thị trường.
4. Không phân biệt bạn hàng
Chúng tôi lấy cám kích khi Quý Khách Hàng đến với sản phẩm bao bì hộp giấy của chúng tôi. Chúng tôi không phân biệt đơn hàng Lớn – Nhỏ, mọi đơn hàng chúng tôi đều đáp ứng.
5. Hỗ trợ thiết kế – Tư vấn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghành bao bì, chúng tôi sẻ hổ trợ cho Quý Khách Hàng về thiết kế vỏ hộp giấy, in ấn, chọn những mẫu hộp phù hợp để giảm giá thành mà chất lượng không bị ảnh hưởng.
_ Nếu Quý doanh nghiệp đang có nhu cầu in hộp giấy hãy liên hệ ngay tới Binh Minh Pat chúng tôi để được nhân viên tư vấn báo giá sớm.
Liên hệ trực tiếp:
CÔNG TY IN BÌNH MINH PAT
35/19/15 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q. 12, TP.HCM

Phòng kinh doanh bao bì: (08) 3592 6719 – 0916 660 853
Phòng in hóa dơn: (08) 3592 6227 – 0918000768
Previous
Next Post »